CUT NC บทที่ 25 (เสวียนฉวี่Xเพ่ยซาน)

CUT NC 






“เดี๋ยว... อื้อ!” เพ่ยซานร้องประท้วงพลางสะดุ้งเฮือกเมื่อมือหนาสอดเข้ามาในอกเสื้อและใช้นิ้วเรียวสะกิดตุ่มไตที่หน้าอก

เพ่ยซานหอบหายใจดวงตาเรียวหงส์ฉ่ำปรือดูยั่วยวน ชั่วพริบตาอาภรณ์ที่อยู่บนร่างกายของทั้งสองก็หายไปด้วยน้ำมือของเสวี่ยนฉวี่แค่เพียงเขาสะบัดมือเพียงเท่านั้น เพ่ยซานกะพริบตาปริบ ๆ เมื่อตนเองถูกดันให้นอนราบไปกับเตียงด้วยสภาพเปลือยเปล่า เฮ้! คนแซ่เสวียน! เอ็งจะให้วิชาถอดเสื้อผ้ากันเพียงแค่สะบัดมือแบบนี้ไม่ได้! ให้เวลากันเตรียมใจที่จะถูกงาบทั้งคืนด้วยเส้!!!

“อึก... แฮ่ก!” เพ่ยซานกัดฟันเมื่อเรียวนิ้วเย็นชืดสอดใส่เข้ามาทีเดียวถึงสามนิ้วด้วยกัน บ้าจริง! สบถในใจอย่างเคือง ๆ แววตาที่เคยสงบนิ่งพลันเหม่อลอยเมื่อเรียวนิ้วเริ่มขยับเข้าออก

“อ่ะ อ๊า... อื้อ แฮ่กๆ” ดวงตาคมดุมากร่างบางที่นอนบิดกายไปมา ริมฝีปากแดงเผยอครางน้ำเสียงหวานหู โน้มกายจนริมฝีปากร้อนผ่าวแตะที่ตุ่มไตที่หน้าอกลิ้นหนาร้อนเลียวนรอบตุ่มไตก่อนจะอ้าปากงับดูดกลืนตุ่มไตสีชมพู

“อึก อ๊า!” ร่างบางเด้งรับอย่างลืมตัว

นิ้วเรียวยาวถอดถอนออกจากช่องทางเพ่ยซานรู้สึกวูบโหวงเพียงครู่ก็มีบางสิ่งที่ใหญ่โตกว่านิ้วสอดใส่เข้ามาแทนที่

“อ๊า! / อืมม!” เสวียนฉวี่กัดฟันจนขึ้นสันกรามมันคับแน่นภายในของเพ่ยซานมันช่างอุ่นร้อนและบีบรัดแท่งหยกเขาจนแทบถึงแดนสวรรค์ ทั้งสองหอบหายใจ

“ขยับได้หรือไม่... อ๊ะๆ ขยับทีเถอะอาฉวี่!” เสียงหวานหอบสั่นเอ่ยร้องขอ
ไม่ต้องรอให้คนงามร้องขอซ้ำอีกสะโพกหนากระแทกกระทั้นเข้าออกเน้นหนักทุกครั้ง เขาอยากจะทำอย่างอ่อนโยนเท่าที่ตนเองจะทำได้แต่มันยากเหลือเกินเพราะเสียงครางหวานที่ร่ำร้องขอมันปลุกความดิบเถื่อนในกายเขาจนไม่สามารถนุ่มนวลกับร่างบางใต้ร่างได้!

ปั่ก! ปั่ก! ปั่ก!

“อ๊ะๆ ซี้ดดดด! อื้อออ!

“อ่า... เสี่ยวซาน! อืมมม”

ยันกายตนเองลุกขึ้นถอดถอนแท่งหยกตนออกจับร่างบางพลิกร่างให้อยู่ในท่าคลานเข่า แล้วสอดใส่แท่งหยกเข้าไปทีเดียวจนสุดลำมือหนาจับล็อคเอวบางก่อนจะสอบสะโพกเข้าออกรัวเร็วและเน้น ๆ

“อ๊าๆ อ่ะ ข้าจะ...อ๊าๆ อืมๆ”

ร่างบางกระตุกเกร็งปลดปล่อยความสุขสมออกมาหอบหายใจมือบางกำฟูกนอนแน่น เพ่ยซานถึงแดนสวรรค์แล้ว แต่เสวียนฉวี่ยังไปไม่ถึงเขากอดรั้งเอวบางให้เพ่ยซานขึ้นมานั่งอยู่บนตักตนจับเอวบางให้ขยับขึ้นลงเพียงครู่เพ่ยซานก็เริ่มขยับเอง ใบหน้าหล่อเหลาเย็นชาซุกไซร้สูดดมลำคอขาวผ่องพลางอ้าปากงับดูดเม้มจากลำคอจนถึงลาดไหล่บาง

“แฮ่ก! อึก อ๊ะๆ”

“อ่า เสี่ยวซาน อ่ะๆ ข้า...อ่าส์”เสวียนฉวี่ครางต่ำแขนทั้งสองข้างกอดเอวบางศีรษะซบที่ลาดไหล่ก่อนจะเกร็งกระตุกปลดปล่อยสายธารเข้าไปในภายในร่างบางจนหมดทุกหยาดหยด

“อื้ออ...”

เสียงหอบหายใจของทั้งสองคนดังสอดประสานกัน เพ่ยซานเอนกายซบร่างหนาอย่างอ่อนแรงศีรษะเล็กซบลงที่ไหล่กว้าง เสวียนฉวี่ก้มหน้าลงไปสูดดมความหอมที่แก้มขาวนวลมือหนาที่กอดเอวก็เลื่อนขึ้นมาลูบไล้ที่หน้าอกปลายนิ้วสะกิดตุ่มไตสีชมพูจนร่างบางสะดุ้งลืมตาขึ้นมาจ้องมองคนหื่นห่ามเขม็ง
“นี่คืนเข้าหอข้าเสี่ยวซานข้าจะไม่หยุดจนกว่าจะรุ่งเช้า” ดวงตาเรียวกรอกไปมา ก็รู้อยู่แล้วว่าต้องถูกกินจนถึงเช้าแต่ขอพักแปปนึงไม่ได้รึไง!

ปึก!

“อึก! เสวียนฉวี่!!” เสียงหวานเอ่ยเรียกคนกระแทกเข้ามาดุ ๆ อย่างไม่ทันได้ตั้งตัวแต่มีหรือประมุขพรรคมารผู้ยิ่งใหญ่จะหยุดตั้งหน้าตั้งตากระแทกกระทั้นใส่ร่างบางรัวเร็วอย่างไม่ออมแรงแม้แต่น้อย!!

พี่คอลล์เอาหัวตัวเองเป็นประกันถ้าโดนแรงๆ จนเช้าแบบนี้พี่สะโพกครากเดินไม่ได้ไปอีกหลายวันแน่ ๆ !! บางทีพี่คอลล์ก็นึกทึ้งตัวเองนะโดนขนาดนี้แล้วไม่ตายพี่นี่อึด ทึก ทนพอได้เลย!!

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แจ้งลำดับ รายชื่อ รอบ 7 Day นะคะ

CUT NC ตอนที่ 5 (เสวียนซาน)